รู้จัก วัดบางคลาน พิจิตร ก่อนมีดราม่า ทำนักท่องเที่ยวหนีหาย

THB 0.00

วัด บาง คลาน พิจิตร ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในวัดหิรัญญาราม วังตะโก หรือวัดหลวงพ่อเงินบางคลาน จ พิจิตร มีต่อเนื่องยาวนานกว่า 8 ปี ล่าสุดชาวบ้านได้ออกมาเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวรักษาการเจ้าอาวาส

วัดบางคลาน ตำบลบางคลาน อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร โดยทางกลุ่มชาวบ้านของอดีตเจ้าอาวาส ที่ครอบครองวัด ได้มีข้อเสนอให้ ตรวจสอบเจ้าอาวาสองค์ วัดภูปัง วัดหลวงพ่อเงินบางคลาน ซึ่งในอดีตการเดินทางและการใช้ชีวิตประจำวันของหลวงพ่อเงิ นจะใช้แม่น้ำพิจิตรในการออกบิณฑบาตและการสร้างสรรค์ค วามเจริญให้กับวัดหิรัญญาราม วังตะโก แห่งนี้

ปริมาณ:
วัด บาง คลาน พิจิตร
Add to cart

วัด บาง คลาน พิจิตร ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในวัดหิรัญญาราม วังตะโก หรือวัดหลวงพ่อเงินบางคลาน จ พิจิตร มีต่อเนื่องยาวนานกว่า 8 ปี ล่าสุดชาวบ้านได้ออกมาเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวรักษาการเจ้าอาวาส

วัด พราหมณี วัดบางคลาน ตำบลบางคลาน อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร โดยทางกลุ่มชาวบ้านของอดีตเจ้าอาวาส ที่ครอบครองวัด ได้มีข้อเสนอให้ ตรวจสอบเจ้าอาวาสองค์

วัดหลวงพ่อเงินบางคลาน ซึ่งในอดีตการเดินทางและการใช้ชีวิตประจำวันของหลวงพ่อเงิ นจะใช้แม่น้ำพิจิตรในการออกบิณฑบาตและการสร้างสรรค์ค วามเจริญให้กับวัดหิรัญญาราม วังตะโก แห่งนี้