งูเหลือม - งู หลาม พร้อม ทักษะ การ จับ งู เบื้องต้น

THB 0.00

งูเหลือม งูหลาม เป็นคลิปหาดูยาก เป็นศึกเดิมพันชีวิต ระหว่างงูจงอางเจ้าของฉายา ราชาแห่งงู กับงูเหลือม อสรพิษจอมพลัง กดติดตาม & กดกระดิ่ง : Subscribe_Thairath

หากบ้านเราไม่มีสัตว์ที่เป็นศัตรูโดยตรง คือสุนัขหรือแมวที่มาคอยไล่ หรือห่านที่จะมาจิกงูเหล่านั้น ก็ทำให้งูเข้าบ้านมาได้อย่างสบายใจ แต่หากงูมีขนาดใหญ่อย่างงูหลาม หรืองูเหลือม สัตว์ข้างต้นอาจ  งูเหลือม งูหลาม Bivitattus Python ชื่อทางวิทยาศาสตร์: Python molurus bivitattus ลักษณะทั่วไป เป็นงูที่มีขนาดใหญ่มาก ลำตัวอ้วนสั้น หางสั้นไม่ยาวเหมือนงูเหลือม สีและลายผิดกับงูเหลือม

ปริมาณ:
งูเหลือม งูหลาม
Add to cart

งูเหลือม งูหลาม เป็นคลิปหาดูยาก เป็นศึกเดิมพันชีวิต ระหว่างงูจงอางเจ้าของฉายา ราชาแห่งงู กับงูเหลือม อสรพิษจอมพลัง กดติดตาม & กดกระดิ่ง : Subscribe_Thairath

งูเหลือมเข้าบ้าน หากบ้านเราไม่มีสัตว์ที่เป็นศัตรูโดยตรง คือสุนัขหรือแมวที่มาคอยไล่ หรือห่านที่จะมาจิกงูเหล่านั้น ก็ทำให้งูเข้าบ้านมาได้อย่างสบายใจ แต่หากงูมีขนาดใหญ่อย่างงูหลาม หรืองูเหลือม สัตว์ข้างต้นอาจ

Bivitattus Python ชื่อทางวิทยาศาสตร์: Python molurus bivitattus ลักษณะทั่วไป เป็นงูที่มีขนาดใหญ่มาก ลำตัวอ้วนสั้น หางสั้นไม่ยาวเหมือนงูเหลือม สีและลายผิดกับงูเหลือม