กรมการแพทย์ - แผลกดทับ ภัยร้ายที่ต้องรู้ แผลกดทับ

THB 0.00

ข้อ วินิจฉัย แผล กด ทับ ใช้ผ้าพันแผล โดยเริ่มพันจากรอยแผลถูกกัดแล้วพันต่อไปจนถึงข้อต่อหรือสูงเหนือบาดแผลให้มากที่สุด; หาไม้กระดานหรือวัสดุที่มีความแข็งแรงมาดาม แล้วพันด้วยผ้าพันแผลทับอีกครั้ง เพื่อให้อวัยวะส่วนที่

วัตถุประสงค์ เพื่อให้บุคลากรมีความรู้และทักษะในการป้องกันการเกิดแผลกดทับ เพื่อให้บุคลากรสามารถดูแลแผลกดทับได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นไปในแนวทางเดียวกัน  ข้อใดหมายถึงข้อมูล แผลกดทับ ซันเกน แมท • เครืองดูดเสมหะ BLUE CROSS ของโรคนี และ โอกาสการติดต่อทางกรรมพันธุ์ รวมถึงการ วินิจฉัยว่าเป็นระยะศูนย์ 4-size=l ส่วนวิธีป้องกัน

ปริมาณ:
ข้อ วินิจฉัย แผล กด ทับ
Add to cart

ข้อ วินิจฉัย แผล กด ทับ ใช้ผ้าพันแผล โดยเริ่มพันจากรอยแผลถูกกัดแล้วพันต่อไปจนถึงข้อต่อหรือสูงเหนือบาดแผลให้มากที่สุด; หาไม้กระดานหรือวัสดุที่มีความแข็งแรงมาดาม แล้วพันด้วยผ้าพันแผลทับอีกครั้ง เพื่อให้อวัยวะส่วนที่

ข้อ ต่อ ตรง pvc วัตถุประสงค์ เพื่อให้บุคลากรมีความรู้และทักษะในการป้องกันการเกิดแผลกดทับ เพื่อให้บุคลากรสามารถดูแลแผลกดทับได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นไปในแนวทางเดียวกัน

แผลกดทับ ซันเกน แมท • เครืองดูดเสมหะ BLUE CROSS ของโรคนี และ โอกาสการติดต่อทางกรรมพันธุ์ รวมถึงการ วินิจฉัยว่าเป็นระยะศูนย์ 4-size=l ส่วนวิธีป้องกัน